🔒 Closed Block sim? try nyo to

Status
Not open for further replies.
Ewan bro .basta last ko gamit kahapon. Tas now dna ako maka data tlga . sabi ng frnd ko block na daw .
May tnt pala ako na 3months na libre ang load nya pan txt lng . pero d sya nloload at d rin nkaka balance . nalabas pag nloload na parang wala pa ung no.na un .
 
pwedi kaya yun ts..? sa tingin ko system yata mismo ng sim ang mag block hindi na kaya seguro e settings lang... sa palagay ko lng po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
PHC-Karma

Online now

Members online
1,497
Guests online
3,377
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top