🔒 Closed Pahelp naman about sa psp

Status
Not open for further replies.

damdeok_24

Eternal Poster
Bibili po kasi ako ng Psp .
nakakita nako nanjan naren po yung
specs , tanong ko lang po pwede po ba yung mga psp game dito ko
nakita support downloading and gba games ,nes games pwede po kayo mga laro sa PSP like GTA v saka tekken 6

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Bili ka na lang ng Vita na may Henkaku. Hanap ka sa Olx na second hand na modded with Enso. Makakalaro ka ng Vita/PSP/PS1/GBA/NES/SNES na doon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 877
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ronnel

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top