🔒 Closed Guys good news po real no load

Status
Not open for further replies.
pag naka on vpn at data usage ng switch yan ang ip na makikita mo sa log ng injector, minsan naman pag connected ako sa injector biglang lalabas yang ip na yan at madidisconnect na lang ako bigla.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
hendrix83

Online now

Members online
1,457
Guests online
3,135
Total visitors
4,592

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top