🔒 Closed Guys good news po real no load

Status
Not open for further replies.
isa na namang mga click bait paasa much thread , daming nakakalat na ganyan dito sa phcorner , sana i-regulate itong mga ganito kung wala namang mga proof , ang daming mga comments puro mga thanks at salamat lang , dyusko!
 
anubayan ts.. wala namang ip na ganyan.. nagiging ganyan lang ip mo kapag gumamit ka ng vpn.. like globe switch. or injector.. try mo po palitan mo ip mo.. tapos connect ka injector or globeswitch magiging ganyan ip mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 80K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
hendrix83

Online now

Members online
1,477
Guests online
2,933
Total visitors
4,410

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top