❓ Help Question about gs50 and injector

Status
Not open for further replies.

Rogem

Enthusiast
ask lang ako paps nag pa load ako gs50 para maka laro mobile legends. Pag naglalaro ako mobile legends d ko ino on ang injector kasi mataas ping kasi.

Tanung lang pag nag youtube ba ako at naka on ang injector ko tpos me na avail ako mga free mb sa globe switch kakainin parin ba mb ko sa gs50 ?or yung kakainin lang nya tyng mga mb na nakuha ko sa globe switch? Thanks sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 514
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-ASHTER

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,754
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top