🔒 Closed Injector + gswitch

Status
Not open for further replies.

Oneshang Hao

Forum Expert
Help. . Nakakapag download po ba kayo ng app sa playstore? Ako kase hndi . Pero nakakapag surf ako at okay naman dlspeed sa speed test.
 
Nakakapagdownload naman sa playstore kahit naka injector eh, pero kung nde talaga pwede sayo try mo wag gumamit ng injector(si switch mismo paganahin mo). Pangalawa, kung my available ka na playstore Kay switch iaccept mo tapos gamitin mo alinman sa dalawa. Pangatlo palit ka ehi(gamit ka ng ehi na payload ni googs. Pag ayaw at tingin ko mas madali eh download ka nalang sa mga apk sites.
 
Nakakapagdownload naman sa playstore kahit naka injector eh, pero kung nde talaga pwede sayo try mo wag gumamit ng injector(si switch mismo paganahin mo). Pangalawa, kung my available ka na playstore Kay switch iaccept mo tapos gamitin mo alinman sa dalawa. Pangatlo palit ka ehi(gamit ka ng ehi na payload ni googs. Pag ayaw at tingin ko mas madali eh download ka nalang sa mga apk sites.
Sge po . Try ko yan. Salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 600
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Makies

Trending Topics

Online now

Members online
921
Guests online
5,025
Total visitors
5,946

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top