❓ Help Globe switch data

Status
Not open for further replies.
Mga ka PHC,
tanong ko lang po...
Ma extend po Ba ng TM promo ..
gaya ng C20
ang "expiration ng Globe Switch data"
kasi po yung Clash of Kings na lang yung available at sya rin yung expiration period,
or ano pong paraan para maextend sya bukod sa apps offer ng Switch
kasi ubos na po yung offer

Sana may pumansin po
 
Ah OK, salamat po

Eh yung Free po ng SIM na BonusFB na 5 Days uubra sa extension ni Switch?
Sir n
Playstore or Clash of Kings paps.
Kung parehong cooldown, extend mo na lang with Coc5 for 1 day or Coc25 for 1 week.
Dapat sa Globe switch ka din magregister, huwag manual.

Playstore or Clash of Kings paps.
Kung parehong cooldown, extend mo na lang with Coc5 for 1 day or Coc25 for 1 week.
Dapat sa Globe switch ka din magregister, huwag manual.

Sir..bakit sakin walang Coc25 ..di Ba TM ka rin ?
Pati yang coc5 , magkakaiba yata ng offer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 597
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,467
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top