🔒 Closed Need help! samsung j2 prime hard reset

Status
Not open for further replies.

franchescamay

Honorary Poster
Hello. Nagformat po ksi ako ng android phone Samsung J2 Prime. Using hard reset
Then after non nireboot ko then nag start. tpos di ko mainext kasi need ng connection.
ano po gagwin ko if ever walang wifi? Thanks.
Sa mga nakaexperience na po ng ganyan pagfoformat ng phone help me naman po. :) Salamat in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 815
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rayjak24

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top