🌐 G·TM Official phcorner.org vpn app *ver 3.0.5* released 62818

Status
Not open for further replies.
Patulong naman po bakit ayaw kumonek sa akin sa smart lte AOC20 sinubukan ko lahat ng proxy server sa official proxy natin ayaw parin tapus inilagay ko pa sa vip server 6? Plss helppppp
 
Patulong naman po bakit ayaw kumonek sa akin sa smart lte AOC20 sinubukan ko lahat ng proxy server sa official proxy natin ayaw parin tapus inilagay ko pa sa vip server 6? Plss helppppp
Sa pagakakaalam ko kung saan ka gumawa ng account yung din ilalagay mo sa official app. Example vip1 server ka gumawa dapat yun din pipiliin mo sa phc official. Sana nagets mo ha haaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 348K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
Reignfire144

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,400
Total visitors
3,618

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top