🌐 G·TM Official phcorner.org vpn app *ver 3.0.5* released 62818

Status
Not open for further replies.
Paggawa naman ng ovpn server yan boss. Hehe. Akala ko pag-edit sa ovpn client file. Wala yata diyan hinahanap natin. Hmmm
ahh kala ko gets mo yan paps hehe pag gawa nga ng file with with SSL method paps iba ang style niya .. may na download ako na file iba ang pag script ng certificate
 
ahh kala ko gets mo yan paps hehe pag gawa nga ng file with with SSL method paps iba ang style niya .. may na download ako na file iba ang pag script ng certificate
Hahaha. Pag-aralan mo sana boss paano iconfig ang client na hindi na gagamitan ng Remote Proxy. Diba ganun kapag SSL method kahit wala na RP? Nga lang paano kaya yung sa ovpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 348K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
Reignfire144

Online now

Members online
513
Guests online
1,615
Total visitors
2,128

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top