🌐 G·TM Official phcorner.org vpn app *ver 3.0.5* released 62818

Status
Not open for further replies.
Hay... Maganda sana yan kaso hirap magpa established, 1 month na acct. Ko pero hindi pa rin naman established.. Salamat pa din sir sana magkaroon ako nyan.
 
Tanung lang po master PesteM DiabolicaE
panu i restart yung vpn san po makikita yung restart? Yun lang po master!!:):)
 
sir tanong lang po sana bat po di ako makaconnect sa vip? vip nman po account na ginawa ko tsaka naka gswitch nman po ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 348K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
Reignfire144

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,399
Total visitors
3,614

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top