🌐 G·TM Official phcorner.org vpn app *ver 3.0.5* released 62818

Status
Not open for further replies.
may tanung lang ako guys naka reg ako sa tnt vibe15
tama naman lahat ,kaso laging lumabas reconnecting init
anu dapat gawin,pero pag naka wifi ako at naka direct nag connect nman sya
 
may tanung lang ako guys naka reg ako sa tnt vibe15
tama naman lahat ,kaso laging lumabas reconnecting init
anu dapat gawin,pero pag naka wifi ako at naka direct nag connect nman sya

wag mo gamitin RP ng account na ginawa mo sa RP ng PHvpn. Pili ka ng server na nakalagay sa page 1.
Depende yun sa ginawa mong account. May vip server dun may pang SGDO atbp.
Pero ung username at password syempre kelangan tama.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 348K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
Reignfire144

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,143
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top