🌐 G·TM Official phcorner.org vpn app *ver 3.0.5* released 62818

Status
Not open for further replies.
boss PesteM DiabolicaE , PM me kung meron kang server na open only for donators or may bayad. Willing to pay basta ba affordable. Sa lahat kasi ng server na nakalagay sa app dito, 3 nalang gumagana sa akin. the rest di ako makaconnect. tapos bumagal na rin yung speed, dati pumapalo ng 1mbps(cavite la joya area) ngaun swerte na kung umabot ng 100kbps kapag ginagamit sa videocallinh.
 
boss PesteM DiabolicaE , PM me kung meron kang server na open only for donators or may bayad. Willing to pay basta ba affordable. Sa lahat kasi ng server na nakalagay sa app dito, 3 nalang gumagana sa akin. the rest di ako makaconnect. tapos bumagal na rin yung speed, dati pumapalo ng 1mbps(cavite la joya area) ngaun swerte na kung umabot ng 100kbps kapag ginagamit sa videocallinh.

di po kasi multi login yan
kung saan server ka lang gumawa.. hanggang doon lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 348K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
Reignfire144

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,709
Total visitors
5,078

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top