🔒 Closed Http injector?

Status
Not open for further replies.

Chambalang45

Eternal Poster
Mga Boss may tanong po ako nagloloko ang injector ko boss laging na foforce stop....hindi maka laro nang isang game nang MBL..ano po dahilan nito boss?
At sa kahit ano...parang ginawa ko na lahat...tulong nman mga ka phc....
 
anu unit mo? pag Vivo kasi ganun talaga in game mawawala ang any vpn naasar nga ako Vivo eh hindi pwede vpn pag ML or Coc
 
anong unit ba phone nyo sir.

tignan nyo po muna yung settings nyo sa RAM baka napaka RAMi na nyan ih forcestop nyo po yung ibang hindi nyo naman kailangan
Baka hindi na kinakaya sa dami
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 196
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
628
Guests online
2,170
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top