S Strikien Grasshopper Mar 7, 2018 #51 Help naman boss. Ayaw bumukas ng http proxy injector ko sa laptop. Di naman ganyan dati. Nagdownload na ko ibang link pero ganun parin
Help naman boss. Ayaw bumukas ng http proxy injector ko sa laptop. Di naman ganyan dati. Nagdownload na ko ibang link pero ganun parin
D DeadByApriL Fanatic Mar 10, 2018 #56 sir bat hindi maka browse sa phcorner at youtube itong hpi nyo?yung gma nauna nuon ok naman.pati sa fb hindi nagpapakita mga pictures.hindi rin pwede sa ibang mga sites
sir bat hindi maka browse sa phcorner at youtube itong hpi nyo?yung gma nauna nuon ok naman.pati sa fb hindi nagpapakita mga pictures.hindi rin pwede sa ibang mga sites