🗡️ Mobile Legends Pambili ng diamonds, gems o skin sa kahit anong online games,mobile legends, coc or any mobile games

Status
Not open for further replies.
Nadownload ko na yung app bossing not supported daw yung account ko.....
Kung may vpn kana connect ka sa singapore o USA na server location,kung wala pa DL ka muna sa playstore,psiphon o turbo vpn kahit ano free vpn, bago ka open yung app saka mag register.
 
paanoa bato bakit error? tignan mo sa Ss ko brod
 

Attachments

  • Screenshot_20180308-214603.webp
    Screenshot_20180308-214603.webp
    14.7 KB · Views: 18
Bkt di ako makagawa ng accout?sa zip code lahat ayw gumana
Edit:okay na kahit anong number nalng nilagay okay ba un?
 
bakit d ako makaalis dto master? at kung ibang email.sabi ung account unable to register
 

Attachments

  • Screenshot_20181209_005927.jpg
    Screenshot_20181209_005927.jpg
    40.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 7K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
georgepokuya

New Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,726
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,510
Posts
29,182,866
Members
1,182,619
Latest member
B0r_da
Back
Top