❓ Help How to avoid getting block ?

Status
Not open for further replies.

shiro95

Enthusiast
Paano po ba mkaiwas sa pagkblock 1GB lang ba tlga kaya ng smart ? Nka 3 smart blocked na yung isa ko TNT block na din ..may app po ba para mareduce yung ncoconsume ko na data ? Thanks po !
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 589
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zain malik

Trending Topics

Online now

Members online
640
Guests online
2,007
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top