🔒 Closed Paano maiwasan mablock sa tnt

Status
Not open for further replies.

Mist3rclay

Leecher
Hi po new user lang kasi ko sa tnt paano ba maiwasan mablock sim ko nkakadalawang sim na ko na block gamit kong promo whats10 pansin ko kahit di pa ko nkaka 2gb nabblock na ng smart ,then kahapon di ko naman ginamit phone ko kasi nagcharge ako pag gamit ko block na sim ko ,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 662
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mist3rclay

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,682
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top