❓ Help Regarding amazon ec2

Status
Not open for further replies.

RoriBOOM

Honorary Poster
Hi,

Ask ko lang po sana, specially yung mga subscriber din ng amazon ec2 para sa mga personal vpn nila. May hidden charges ba talaga sya sa mga outbound traffic like 15GB/month lang?

Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
542
Guests online
1,964
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top