🔒 Closed Update! 1month aoc20/tele10/whats10

Status
Not open for further replies.
Ganun ba!Sige tutulungan kita
ahm ask ko po sana kung anung promo ang pwede sa kickstart sim ng smart para gumana sa mga injector ehi. and hpi config.. saka hinge na rin po ako advice para iwas block ung sim ko .. kase may mga nababasa po ako na naboblock sim nila
 
Aw diko alam promo sa ki
ahm ask ko po sana kung anung promo ang pwede sa kickstart sim ng smart para gumana sa mga injector ehi. and hpi config.. saka hinge na rin po ako advice para iwas block ung sim ko .. kase may mga nababasa po ako na naboblock sim nila
Aw diko alam promo sa kickstart eh lte lang po alam ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 376
    Replies
  • 13K
    Views
  • 259
    Participants
Last reply from:
Tr3bz

Online now

Members online
705
Guests online
2,021
Total visitors
2,726

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top