🔒 Closed Update! 1month aoc20/tele10/whats10

Status
Not open for further replies.
okay san kaso na block sim ko eh di na ako makapag data parang na block nung nag exceed ako sa 200mb mga 1gb lang naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 376
    Replies
  • 13K
    Views
  • 259
    Participants
Last reply from:
Tr3bz

Online now

Members online
705
Guests online
2,021
Total visitors
2,726

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top