🔒 Closed Sino na nagpasa ng hinihingi ni smart para ma unblock ung sim?

Status
Not open for further replies.
hindi ko ginawa un ts masyadong risky..... basta ang ginawa ko is pinagpahinga ko ng 2weeks ung blocked na sim ko then niloadan ko ng 100 tapos nagroam on and roam off... ayun kinabukasan bumalik ung data ng main sim ko
 
hindi ko ginawa un ts masyadong risky..... basta ang ginawa ko is pinagpahinga ko ng 2weeks ung blocked na sim ko then niloadan ko ng 100 tapos nagroam on and roam off... ayun kinabukasan bumalik ung data ng main sim ko

ano ba mangyayari kapag nagpasa na?
 
hindi ko ginawa un ts masyadong risky..... basta ang ginawa ko is pinagpahinga ko ng 2weeks ung blocked na sim ko then niloadan ko ng 100 tapos nagroam on and roam off... ayun kinabukasan bumalik ung data ng main sim ko
Boss... saan sinisend ang roam on roam off???
 
Bili k n lang boss ng bago kesa magpasaka ka .... nkikita kase sa system abuse ka sa paggamit ng data... maige pa bumili kesa ipasa mga kelangan nila..
 
hindi ko ginawa un ts masyadong risky..... basta ang ginawa ko is pinagpahinga ko ng 2weeks ung blocked na sim ko then niloadan ko ng 100 tapos nagroam on and roam off... ayun kinabukasan bumalik ung data ng main sim ko
wla na yan hindi na available yung roam at pagload ng 100.. na-try ko na yan not working...
 
wag ka na magpasa boss, buy a new sim na lang, mas ok yun di mo inaalala na maeexploit ni smart data mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 820
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
bosyong668

Online now

Members online
1,464
Guests online
2,534
Total visitors
3,998

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top