🔒 Closed Whats10

Status
Not open for further replies.
Malas talaga hindi ako makalaro ng maayos.. super lag.. pati sa rules of survival lag din.. mis ko na ka party ko don.. heheeh.. ano ba maganda promo boss bukod sa whatsapp dapat alam ko din yong payload pra ako na maggawa .my isa pa ako tnt dto ..
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-11-22-24-28.webp
    Screenshot_2018-03-11-22-24-28.webp
    156.5 KB · Views: 13
Wait lang po boss blackgate pasok lang ako. Pag out ko try ko tignan ano problema. Kasi kanina kumokonek naman sya sakin. Ngayon kasi globe gamit ko e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
PHC Ron

Online now

Members online
1,497
Guests online
3,377
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top