🔒 Closed Tele10

Status
Not open for further replies.
yun capped na 200mb madaling e bypass pero yun speed cap after 200mb yun ang mahirap e bypass... napakarami ng nagsabi na no capped yun whats10 pero ang totoo bypass lang nila yun 200mb allocation pero yun speed capped nganga parin...
gayahin ko lang yung post ng MENIN ha...


nyahahahhahahahhahahahhahahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
reg13nald alfred

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
1,996
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top