🔒 Closed Whats10

Status
Not open for further replies.
salamat lodi nakapagdownload ng 5 na movie naka 5gb na ako d pa rin ako nabloblock mas ok tong whats10 kesa sa smart 2gb lang nabloblock na ang data kahit anung promo buti pa tnt hindi hahah may pagkakakitaan na nman ako makakabenta na nman ako ng mga movie cnu gusto ng movie 50 pesos lang isa haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 729
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
jajjqjab1

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top