🔒 Closed Bypass 200mb cap

Status
Not open for further replies.
Pabulong po sir. Di pa established kasi
pagkatapos kung ginawa yan, kina umagahan block na ang connection ko.. di na ako mkaconnect, hahaha pag nilagay sa cp ang sim ko, wala nang silbi. pero sa smart bro stick ok pa, wala nga lang connection.. pang txt at tawag lang.. hehehe
 
pagkatapos kung ginawa yan, kina umagahan block na ang connection ko.. di na ako mkaconnect, hahaha pag nilagay sa cp ang sim ko, wala nang silbi. pero sa smart bro stick ok pa, wala nga lang connection.. pang txt at tawag lang.. hehehe
Nawala data indicator mo sir? Hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Mhon06

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
1,703
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top