❓ Help Payments google playstore

Status
Not open for further replies.
Good evening guys I hope na matutulongan niyo po ako dito sa payment use globe telecom billing.
Kasi ang gusto ko sana ung sim2 lang gagamitin ko. e kaso ung sim1 parin ang pumapalit eh, kahit i remove ko ung SIM1 babalik at babalik parin ung sim1 ko..
gusto ko sana ung SIM 2 gagamitin ko, pero ayaw parin, Kong may alam kayo dito guys pakitulong guys salamat
Sana matulongan niyo ako guys.

Maraming salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 423
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - PatiSzOiiey

Online now

Members online
397
Guests online
2,983
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,317,754
Posts
29,192,739
Members
1,181,622
Latest member
Drummerschlo
Back
Top