🔒 Closed Update po sa white sim 03/03/2018

Status
Not open for further replies.

Albert Yap

Leecher
good day po mga kaphc, isa po ako sa gumamit ng Smart Prepaid Roaming Sim a/k/a WHITE SIM

hindi ko na xa mairoam off

OPTIONS na ginawa ko.

1. binawasan ung load na 100 para mag auto OFF and roaming service
- naka on pa din..
2. paulit ulit na text kay 333 ng ROAM OFF
- naka on pa din..
3. tumawag sa hotline..

- pinagpapasa ako ng valid id, sa FB page daw nila or something dahil daw may irregular browsing daw... althou naka abot ng 30gb nagamit naming mag pamilya

sa unang sim na binili ko naiwan ko tong naka roam off then salpak sa modem ko.. so ang tendency na block xa siguro approx. na nasa 10gb na nagagamit namin..

then dahil nablock nga then na expire na ung AT10 so nagpaload ulit ako ng another AT10 tapos ROAM OFF AND ON then iniwan ko na xa sa ROAM ON sinalpak ko sa modem ok naman xa...nagamit namin ulit xa.. approx 29gb ang naalala kong nakita ko bago xa mablock nung nag 32gb na don na nag RED TIDE and hindi ko na xa mai ROAM ON ginawa ko ulit ung tatlo sa taas un pa din...


share ko lang po
 
WHITE SIM - P150.00
REMAINING BALANCE(para ma on and off ung roaming) - P100.00
tapos maxadong natuwa AT60 pinaload
tapos bumili pa ng isa ganun din gnwa..

eh ang nangyari 2days palang BLOCK na

total of P310.00 isang sim sakit sa puso.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 912
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
LabLab28

Online now

Members online
1,138
Guests online
3,187
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top