❓ Help Gaming promo

Status
Not open for further replies.

ZxcZ

Honorary Poster
Baguhan palang ako sa TNT mga sir anong promo sa TnT na pang gaming parang GS50 sana yung Lowping sa Arena of Valor. Kanina pa kasi ako hanap ng hanap puro 2015 promo nakikita ko
 
Salamat. Bakit walang nakalagay kung ilan Mb baka kasi 100mb lang to. Malakas kumain ng MB yung AoV sa 1araw nakaka 100mb+ ako. Ilang mb po capped nito?

PUBG din naman 40mb per game yun . Hanap hanap kana lang ts kasi sa tnt no capping naman e. may blocking nga lang . na blocked na isang sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 434
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZxcZ

Trending Topics

Online now

Members online
523
Guests online
2,358
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top