❓ Help Help po about gs

Status
Not open for further replies.

superangel09

Journeyman
bumili po ako ng ng tm new sim gagamitin ko sana para mag accept ng offer sa GS pero nung ireregister ko na po number ko sa GS yung code po na binibigay ng globe "did not match daw po.. tama naman po yung code na nilalagay ko.. bakit po ganun? paano po kaya maayos yun... thank you po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 474
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
superangel09

Trending Topics

Online now

Members online
523
Guests online
2,358
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top