❓ Help Help - fb based payload

Status
Not open for further replies.

jtultra

Eternal Poster
Mga paps, bat ganun ung gawang ehi file ko? FB based payload all smooth pero turtle net? sshkit ako gumagawa ng account, same RP sa squid tas status 200 ang payload ko, sensya na medyo newbie sa sun hahaha expi time haha fb promo din ako mga paps :D Pahelp lang po haha Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Yuu-

Trending Topics

Online now

Members online
533
Guests online
1,975
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top