🔒 Closed Open vpn vs. http injector

Status
Not open for further replies.

M_G_M

Fanatic
Mga ka PHC,May got on low memory rin ba sa open vpn?ano po mas magandang pamg gaming na vpn. Http injector or open vpn?
 
Low memory error. Mababa ata ang ram kuys.
Close mo paps ang antivirus mo pag gaming ka pati yung background apps na di mo gamit. Bawas ka din files sa storage and disable Data Compression sa ssh settings pag lumabas pa rin yung error.
 
Low memory error. Mababa ata ang ram kuys.
Close mo paps ang antivirus mo pag gaming ka pati yung background apps na di mo gamit. Bawas ka din files sa storage and disable Data Compression sa ssh settings pag lumabas pa rin yung error.
na try ko na paps ml nga lang ang game ko .halos kalahi pa na ram ang nagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 753
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
M_G_M

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,399
Total visitors
4,645

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top