🔒 Closed Freenet sa globe/tm no need load and promo

Status
Not open for further replies.

Aj110404

Fanatic
Gud morning mga ka PHC!! npansin ko lng na sa ibang posts ko ay may naghahanap ng mga freenet tricks na no need load and no need promo... pag kayo yon... swerte ka ngayong araw...

may nalaman nanaman ako sa youtube na no need load/promo ... at gusto ko rin ibahagi sa inyo yon.

gagamitin ntin yung EYENET VPN ito link
⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


pag nadownload nyo na yang VPN na yan install nyo na then open nyo na yung app...

pindutin nyo na yung start then wait kalang ng mga 5 seconds then... 1... 2...3...4...5... Boom. CONNECTED

guys sorry wlng proof ha. pero promise wlang load wlang promo yan... sa youtube ako nanood ginamit nya rin no load no promo eh.

PAG CONNECTED NA PWEDE NG MAG:
youtube
facebook
browsing
(try sa online games)


Tnx po and Happy Freenet!!!
(konting like at positive feedback lng mga ka phc masaya nko :) :) :)
 
ang sabi nya napanood lang daw nya sa you tube...pero di naman nya nabanggit na sinubukan nya...ts dati ok sya sa no load no promo pero 2018 na po...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
noobcnr

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top