🗡️ Mobile Legends Payload for mobile legend game100 promo?

Status
Not open for further replies.

flashback1120

Enthusiast
May naka pag testing na po ba ng payload sa promo na to? may blocking din kaya to gaya ng famous promo ni smart?

Sayang kasi 100 ko nag lalag pa rin kasi sa Mobile Legends, gamitin ko na lang sana pang injector yung promo ko.
 
Fb payload pero after ng 300mb sobrang bagal na as in sobra, connected ka pa din pero parang 20kbps ang speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 987
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
acacis

Online now

Members online
416
Guests online
4,224
Total visitors
4,640

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top