🔒 Closed Blocking time smart

Status
Not open for further replies.

yehdzheart

Fanatic
Guys ako lang ba o kayo din?
3 days 3 sims na blocked ko. lahat nakatay
Around 3 to 4 ng mdaling araw. Lahat din below 1gb pa ung usage at masaklap don ung isa iniwan ko lang naka bukas ang wifi ni wlang 100mb ginamit ko.
Ingat nalang 3 to 4 am oras nagmamasid sila
 
Ahh napansin ko dn yan kala ko ako lang nakapansin .tapos mga 7am may blocking dn ska 4.5pm ng hapon lakas ng nlocking 600mb plang ako blocked na...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 783
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
emilmee

Online now

Members online
1,452
Guests online
2,508
Total visitors
3,960

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top