❓ Help Hello mga ka phc, ask kulang po ? bakit po bigla bigla bumibitaw si gs sakin na ddc, tuloy ako :(

Status
Not open for further replies.
nasa injector nako kaso pag click ng payload generator eto lumalabas.
"you are not allowed to generate payload locked config,please " clearsetting in main app menu and try again."
pano po ito guys?
 
Ganto yun e
My ehi na hinde pwede maramihan kung baga
Bawal multi bitvise okey kagaya rin sa open vpn bawal marame
At bawal ddos
Torrent at ibapa kaya kung gusto mo di mag d.c gawa ka sarili mo po make sure na alive ang r.p lage ka mag update minsan nakakatay
- madami pa pala ko di alam, ano po yung linux? open vpn?
 
Ibig sabihin po niyan is hinde po siya pwedeng iedit dahil nilock ng owner yung config na yan para di makalikot.or makatay settings niya
nasa injector nako kaso pag click ng payload generator eto lumalabas.
"you are not allowed to generate payload locked config,please " clearsetting in main app menu and try again."
pano po ito guys?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 926
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
amber pacific

Trending Topics

Online now

Members online
504
Guests online
2,384
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top