🔒 Closed 936 modem

Status
Not open for further replies.
mga sir konting tulong lang newbie here. may naiwan kasing modem dito yung kuya ko, nagamit ko pa siya for 1 month dahil bayad pa. tapos na disconnect na d ko na kasi kayang bayaran.
magagamit pa ba to? salamat sa mga tutulong :)
 
oo naman saksakan mo ng ibang globe/tm sim gamitan mo ng vpn ..
Ano po yung vpn? Thank you sir wala na ba kong babayaran sa globe for example yung modem baka kasi kunin sakin dito eh. Gumana sir gosurf50 tinry ko iregister sa cp tas pinasok ko sa modem. D bako mattrace neto? At ano po yung VPN? Salamat ng marami sir.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 423
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
pdengwalanln

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,401
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top