๐Ÿ”’ Closed Kizuke secret files

Status
Not open for further replies.
Sir ask lang ako paano po mag private ng insert na hindi nakikita ng hindi establish? sorry po kung dito

do you mean kung pano ispoiler yung post mo? sa comment box, pindutin mo ung plus (+) may picklist na lalabas click mo ung "spoiler" may magpopopup na mini window para ilagay kung ano title sa spoiler.
pag ok mo na babalik ka sa comment box, huwag mo aalisin kung nasaan ung text cursor, dun mo ilalagay ung content nung spoiler mo

example:
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
do you mean kung pano ispoiler yung post mo? sa comment box, pindutin mo ung plus (+) may picklist na lalabas click mo ung "spoiler" may magpopopup na mini window para ilagay kung ano title sa spoiler.
pag ok mo na babalik ka sa comment box, huwag mo aalisin kung nasaan ung text cursor, dun mo ilalagay ung content nung spoiler mo

example:
MARAMING SALAMAT KA PHN
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 515
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PickachuVON

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top