🔒 Closed Super fast downloading pasok mga heavy downloaders jan :)

Status
Not open for further replies.
di ko ma gets kung para san yang mga status na yan e ang pag kaka alam ko mga error lang yan sa injector. wala naman silbi yan 403 status 302 status makikita lang kung san ka nag kamali pero sa uri ng connection wala silbi dami kasi na nag sasabi keso mbilid daw si 403 status mas malakas daw si 302 status nakaka trigger lang talaga.
 
di ko ma gets kung para san yang mga status na yan e ang pag kaka alam ko mga error lang yan sa injector. wala naman silbi yan 403 status 302 status makikita lang kung san ka nag kamali pero sa uri ng connection wala silbi dami kasi na nag sasabi keso mbilid daw si 403 status mas malakas daw si 302 status nakaka trigger lang talaga.
HAHAHAHA! Di ko nga rin alam kung para saan yang mga status na yan e.
Basta alam ko lang kung pano siya gawin btw thank you ^^
 
Thanks .. Pa update po ng config nyo before ma expire... Gamit ko po kasi yung game100 na promo ni talino...204 status lang kasi mabilis komonik.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
miswa22

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,115
Total visitors
3,284

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top