🔒 Closed Pinoy made crossword connect game

Status
Not open for further replies.

awing

Honorary Poster
16 MB lang po ;)
Please support my game on google play. Thank you po!

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

After nga po nang more than 6 months in dev't in production testing na rin sa wakas ang game ko na katulad ng Wordscapes haha.

Tama marami nang ganitong game sa playstore at appstore. So pake ko gawa ko naman ito haha. Ganito po kasi yan ang una ko talagang inspiration diyan ay word cookies, di ko pa kilala noon si wordscapes or di pa masyadong sikat? Nag isip ako ng twist ng word cookies kasi napansin ko mga anagrams lang yong word na hahanapin. Di ko na explain anagram google nyo na lang po haha. So ayon naisip ko gawin ko kayang crossword. After 2 months, aya na nga sikat na si Wordscapes. Nag isip ako itutuloy ko pa ba ito o hindi. Dahil sa nanghinayang ako sa code ko itinuloy ko na lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 546
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Zap Silver

Online now

Members online
491
Guests online
1,594
Total visitors
2,085

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top