❓ Help Tnt promo bypass (luzon)

Status
Not open for further replies.

CrusaderFox

Eternal Poster
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Mga boss ask ko lang kung totoo po bang no cap yung promo na yan sa LUZON area.
Balak ko kasing mag tnt nung nalaman ko yan
Kaso sabi ng iba sa luzon daw 200mb capped.
Sa vizmin lang daw nababypass.
Saka legit po ba yung bypass 200mb a day?


Naninigurado lang po hehe. Baka di na po kasi working e thanks :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 657
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
freeztyle

Trending Topics

Online now

Members online
532
Guests online
1,975
Total visitors
2,507

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top