🔒 Closed Phc server sa paggawa ng ehi

Status
Not open for further replies.

Instructor

Honorary Poster
Master PesteM DiabolicaE pasagot naman po pag nag cecreate ako ng ssh account ko po sa server ng PHC hindi po kumakagat yung IPhost ayun po kase yung nilalagay ko sa RP pero Kapag nilagay ko po yung RP na Binigay nyu doon sa tgread nyu kumakagat ganon po ba talaga yon? Kelangan ibang RP?
O pede ren yung IP hos ayun na yung ilagay sa RP ?

Thanks master!!
PesteM DiabolicaE
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 696
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Michaeljhon

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,399
Total visitors
4,645

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top