🔒 Closed Iphone 5s openline

Status
Not open for further replies.

Omeee05

Leecher
Pa help mga bossing
Pwede ko po ba i openline iPhone5s ko ng ako lang?
Ganto kasi nangyari openline na tong iPhone5s ko dati tapos nag update ako via iTunes sa computer ng latest na IOS and while nag uupdate nag corrupt sya tapos retry daw, naka tatlong retry nako kaya di ko nalang tinuloy pag kuha ko sa iPhone eh na stuck na sya sa recovery mode at di nako maka alis so rineformat ko sya and balik sa dati na
ang problema na lock yung phone ko at dapat ko daw i open line para maka gamit ng ibang sim at mabuksan ko
Triny ko na pong icontact yung carrier kaso kelangan ko daw ng account sa tmobile sa US

pa help naman mga bossing salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 565
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Omeee05

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top