🎓 Academic Cse reviewer

Status
Not open for further replies.
Tips sa mga magtatake: Paghindi alam ang sagot sa isang number, wag mag stay. Diretso lang sa pag sagot hehe balikan lang kung natapos mo na lahat. At saka basta ganitong month daw ng CSE, konti lang daw ang math, mas marami yata ang logic tpos kung August daw marami ang math hahaha hindi ko alam kung nagkataon lang talaga o sinasadya nila
Boss andami math ngayon haha. Ubos oras talaga sa math. 45 items lahat haha.
 
Mukhang natunugan na nila ngayon ah hahaha for the past years kasi basta ganitong sched ng CSE mostly logic yung marami.
oks lang naman para sakin, medyo nakakalito nga lang yung ibang problems lalo na at puyat ka pa haha
pero i manage naman to finish the exam with 10mins left. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
twylacute777

Online now

Members online
1,215
Guests online
3,204
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top