🌐 G·TM Free load 50 pesos non root , 147 pesos rooted no referral real pera tutorial

Status
Not open for further replies.
Ahhh okay, so search lang ako ng mga id sa web pero dapat ph lang no? Na try mo na ba mag multiple account boss? I mean yung isang sim passport mo ung isa sss mo. Madedetect siguro yun no?
Iyong ID na i sesearch mo sa google dapat naka labas ang 4 edges ng Card , para di halatang picture lang na dinownload,
 
ayaw magsave boss....
Palitan mo iyong Android_Meta_data ng Tbl_mission ,

Click mo iyong sa taas gitna , android meta data palitan mo click mo iyong tbl_mission

Paste mo iyong binigay ko sa iyong sql command

Click mo iyong RUN iyong tumatakbong icon

Hindi pa na save nun , i back mo muna ng iback hanggang mag prompt ng save Yes or No
Click yes
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 521
    Replies
  • 35K
    Views
  • 316
    Participants
Last reply from:
HarveySage

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,493
Total visitors
4,764

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top