🔒 Closed Switch starter pack bug 100mb (with proof)

Status
Not open for further replies.
Screenshot_20180228-182548.webp Screenshot_20180228-182512.webp

Bigla na lang nag Starter pack iwan ko kung bakit. Matagal na akong gumagamit ng GS at old sim pa ito.




Ito ginawa ko.
Off ko muna yung sim1 ko na Tm tapos nlipat ku yung data sa sim2 na smart tapos binuksan ko yung data at open ko si GS. Nag registering sya tapos lumabas yung Smart number ko.

On ko naman si sim1 lipat ang data sa gtm tapos open ko si GS tapos ayun. May starter pack 100MB na.


Paki feedback kung working sa inyu mga paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 3K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
zxcmamaw

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top