A AndresPilak Enthusiast Feb 28, 2018 #42 gagana kaya to sa postpaid plan ni smart na naka unli FB ? meron nabang nakapag try?
TS TS T Tilamsik Elite Feb 28, 2018 #48 AndresPilak may data allocation ang postpaid, di na kailangan ng vpn
A AndresPilak Enthusiast Feb 28, 2018 #53 ito kasi yung lumang plan pa ni smart nung 2016 pa yung Surf plus plan 599 na meron free unlimited facebook na kasama (yung fb walang data allocation talagang unli) iniisip ko kung maba bypass para magkaroon ng unli internet.
ito kasi yung lumang plan pa ni smart nung 2016 pa yung Surf plus plan 599 na meron free unlimited facebook na kasama (yung fb walang data allocation talagang unli) iniisip ko kung maba bypass para magkaroon ng unli internet.
TS TS T Tilamsik Elite Feb 28, 2018 #55 AndresPilak hindi kase ako familiar sa plan na yan pero try mo pa rin gamitan ng vpn
N Nelskie pro Fanatic Feb 28, 2018 #58 PedroJ said: walang sawang download na naman, thanks boss Tilamsik Click to expand... gagana po ba eto master sa vismin area ? Feb 1, 2019
PedroJ said: walang sawang download na naman, thanks boss Tilamsik Click to expand... gagana po ba eto master sa vismin area ?