🔒 Closed Pa help naman

Status
Not open for further replies.
ask ko lang po bakit ayaw gumana nung mga laro sa pc ko kc need daw direct x kaso ala nmn ako graphic card meron ba paraan para maayus yun salamat po reply nmn kau wo tnx
 
Update mo po yung mga drivers niyo po. May specific ba na directx version hinahanap?

Ay wait disregard mo yung post sa taas. Kala ko may graphics card ka. Since wala, yung ang reason kung bakit naghahanap ng direct x yung mga games mo
 
Repa... check mo kung may gfx card ka ba talaga... kung meron.... check mo kung compatible sya dun sa lalaruin mo... then update yung directx.... tapos kung hindi kaya nung gfx card mo.... upgrade ka na lang ng mas mataas....:):):)
 
Update mo po yung mga drivers niyo po. May specific ba na directx version hinahanap?

Ay wait disregard mo yung post sa taas. Kala ko may graphics card ka. Since wala, yung ang reason kung bakit naghahanap ng direct x yung mga games mo
Need mo talaga ng gfx card para malaro yan certain game na yan at usual requirement na yan repa kahit sa iba pang games requiring hi gfx
hndi po kumbaga hndi na need ng graphic card ung pc ko naka built in na
 
Do you have an old PC and are you trying to play a pretty modern game? If so, then you could be trying to play a game that needs DX 11 but you only have an iGPU that's only DX 9/10 capable that's why you're getting that error. If you have a not so old rig, like a CPU that was released from 2011 or newer, then just google "DX 11 setup" and install it
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 301
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
r4dd

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,215
Total visitors
3,516

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top