❓ Help Pwede ba yun ma block yun 2 smart sim ko

Status
Not open for further replies.

Ojelavuac

Grasshopper
Bumili ako ng dalawang smart sim sabay parehong nakaregister ng a0c20 sabay parehong 1gb pa lang yun nagamit ko sabay bigla silang nablock nang sabay pero kala ko yun phone ko may sira pero gumana naman yun globe sim ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 670
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SiLent13

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
2,196
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top