🔒 Closed Tv plus configuration

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang di ko kase ma upgrade yung tv plus namin then sinaksak ko yung usb dun sa may usb slot then tinry kong i update kaso kailangan ng config. So meron po bang files para dito pa help po
 
Yung flash drive na isasalpak mo sa tv plus,dapat may file dun ng firmware/software update.
Kung walang laman yan,di mo rin mau-update.
OTA (over the air) ka lang mag update, ang tanong, may update ba?
 
yup ganun nga.. hmm baka naman mali ung iniisip ni TS na akala nia basta may usb pwede na agad mag update.. meron bang copy ng files for upgrade sa internet ng update for tvplus?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 265
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rexbuster

Online now

Members online
823
Guests online
2,022
Total visitors
2,845

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top